Chung cư The Pride Hải Phát - Tổng quan

🌟 Chung cư The Pride Hải Phát là công trình được xây dựng bao gồm 04 tòa tháp cao 35 và 45 tầng (Không kể tầng hầm) khối tháp 45 tầng hay còn gọi là tòa chung cư HP Landmark tower được bố trí tại trung tâm của dự án. 

🌟 4 tòa tháp sử dụng chung một khối có 6 tầng và 1 tầng hầm. Tầng 1, 2 được bố trí là trung tâm thương mại, mua sắm, vui chơi giải trí và các khu vực phụ trợ, tầng 3 và 4 bố trí các khu vực đỗ xe và các dịch vụ khác, tầng 5 được bố trí các khu vực thể thao và dịch vụ chăm sóc sức khỏe, bể bơi với diện tích 744m2 và khu vực hoạt động công cộng của cộng đồng dân cư tòa nhà và cây xanh, tầng 6 là dịch vụ nhà ở, văn phòng cho thuê...



Phối cảnh Chung cư The Pride Hải Phat
🌸 Phối cảnh Chung cư The Pride Hải Phat
HỆ THỐNG GIAO THÔNG 

🌟 Từ tầng hầm bố trí 14 thang máy hiện đại dành cho các khu vực thương mại, dịch vụ. 28 thang máy dành cho khu vực căn hộ, 14 thang bộ, 4 đường dốc và 02 thang máy nâng hàng. ( Tầng 1 lên tầng 3 và 4 tầng để xe được bố trí đường dốc 2 chiều đảm bảo tiêu chuẩn cho xe lên xuống thuận tiện.) 


** CÁC ĐỐI TÁC THAM GIA VÀO DỰ ÁN

🌴 Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Đầu Tư Hải Phát 
🌴 Lập dự án và thiết kế ý tưởng: Công ty cổ phần tư vấn đầu tư và phát triển kiến trúc I.D.E.A và Sunjin Engineering & Architectual ( Hàn Quốc ) 
🌴 Thiết kế kỹ thuật công trình: Công ty cổ phần tư vấn đầu tư và phát triển kiến trúc I.D.E.A và WSP Hong Kong ltd. 
🌴 Quản lý giám sát dự án: Liên doanh ACO - CAVIAN (Australia). 
🌴 Quản lý bán hàng: Công ty cổ phần Bất động sản Hải Phát.


Phối cảnh Chung cư The Pride Hải Phat
🌸 Phối cảnh Chung cư The Pride Hải Phat
TỔNG MỨC ĐẦU TƯ VÀ TIẾN ĐỘ THỰC HIỆN 

🌴 Tổng mức đầu tư dự án: 3.200 tỷ đồng. 
🌴 Thời gian xây dựng: 36 tháng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét